Đồ chơi đa năng cho bé dưới 6 tuổi

Những món đồ chơi này vừa giúp con bạn chơi vui vừa giúp bé phát triển trí tuệ...
Chú cún đáng yêu
 
Món đồ chơi này quả thật rất đáng yêu và tuyệt vời. Nó được thiết kế bao gồm các bài hát, những trò chơi cũng như giúp bé học làm quen với rất nhiều thứ.
Bé có thể bấm để phát nhạc, hát theo những bài hát thiếu nhi thật dễ thương, hay làm quen với những mặt chữ trên người chú cún. Mỗi bộ phận của cún đều được tô vẽ một màu sắc khác nhau trông rất bắt mắt với trẻ. Bên cạnh đó, chú cún làm bằng bông này còn tạo cho bé cảm giác ấm áp và yêu thương loài vật mỗi khi ôm chúng vào lòng.
 
Hộp IQ đa chức năng
 
Chiếc hộp vuông này đóng vai trò của nhiều trò chơi giáo dục, giúp con bạn phát triển nhiều mặt. Chẳng hạn, nó giúp bé nhận biết và thả những hình tương ứng vào các lỗ thủng (bông hoa, hình vuông, hình tam giác, con  vật…). Hay giúp bé nhận biết màu sắc và học đếm với các viên gỗ hình tròn nhiều màu.
 

Mặt khác còn luyện cho bé khéo léo luyện tay và luyện mắt để di chuyển bi gỗ trên các đường rãnh nhỏ về đúng theo yêu cầu và cho phép bạn hướng dẫn bé học xem giờ với chiếc đồng hồ gỗ trên mặt hộp. Chiếc đồng hồ đó có thể di chuyển kim gỗ rất vui nhộn.
 
Chiếc hộp IQ được làm bằng gỗ cây cao su nên bóng láng và chắc mịn rất đẹp.
 
Xe đẩy đa năng
 
 
Đây là bộ sản phẩm rất độc đáo và thú vị với chất liệu làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và sơn an toàn các bé thỏa thích vui chơi. Bộ đồ chơi gồm rất nhiều tính năng:
- Bé có thể ngồi lên chiếc xe dùng 2 chân đẩy, chiếc xe sẽ chuyển động tạo sự cân bằng rất thích thú.
- Chiếc xe đa năng không những di chuyển theo 1 đường thẳng mà còn có thể rẽ sang phải, sang trái, tiến trước. Với chiếc xe này 1 bé ngồi lên xe cầm tay lái điều khiển và 1 bé vịm đằng sau rồi đẩy, sự chuyển động nhanh của các bánh xe tạo sự thích thú vui nhộn.

- Sự độc đáo nhất với chiếc xe đẩy đa năng Vespa là 2 bé có thể ngồi lên 1 chiếc xe rồi đẩy tha hồ nhào lộn, cười, nói, chia sẻ niềm vui.
Chiếc xe đa năng không những tạo sự vui nhộn, thích thú, phưu lưu mà còn là bộ đồ chơi rèn luyên cơ bắp, thể hình, bé có thể phát triển sớm nhất và tốt nhất khi chơi bộ sản phẩm này.
 
Đoàn tàu học chữ vui nhộn
 
 
Đây là đoàn tàu bằng gỗ chở những chữ cái tiếng Việt giúp cho bé làm quen với mặt chữ. Vừa là món đồ chơi sáng tạo, vừa giúp bé tăng khả năng quan sát, khéo léo.

Đây là đoàn tàu bé có thể kéo đi và dỡ ra nếu muốn. Tùy theo khả năng sáng tạo, bé có thể dùng các khối gỗ để xây nhà, xếp lâu đài hoặc những hình bé thích… rất vui và ngộ nghĩnh.
Món đồ chơi giúp bé phát huy tính sáng tạo cao độ cũng như khả năng kết nối sự vật mau lẹ. Bên cạnh đó, những chữ cái với hình khối và màu sắc tươi rất thu hút bé và bạn có thể hướng dẫn bé xếp chữ để bé làm quen với tiếng Việt một cách linh hoạt nhất.
Bên cạnh đoàn tàu học chữ, chúng ta còn có đoàn tàu lắp ghép đa năng.
 
 
Là loại đồ chơi sử dụng mô hình một đoàn tàu với nhiều hình khối và màu sắc giúp bé hình dung ra hành trình của một sự vật. Từ các khối hình này, các bé có thể xếp như thế nào cho đúng các toa tàu, xếp thành hình máy bay hay thành hình ô tô ngộ nghĩnh theo tư duy của bé và rất dễ dàng trong việc tháo lắp.
 
Theo Maskonline

Comments :

0 nhận xét to “Đồ chơi đa năng cho bé dưới 6 tuổi”

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))


 

Copyright © 2009 by Hạnh Phúc Gia Đình, PhuVan Thiết Kế, Bản Quyền Powered By Blogger